Friday 27 December 2013

CON NHÌN LÊN MẸ

6 comments:

  1. CT

    December 4, 2013 at 7:39 PM

    Cám ơn anh GioaKim. Lời thơ tha thiết cùng với nhạc điệu nhịp nhàng khiến tâm hồn người nghe như bay cao để ca ngợi và tôn vinh Mẹ Thiên Quốc.
    Mến,
    CT

    ReplyDelete
  2. Cám ơn anh GioaKim đã cho em có cơ hội cùng với anh chúc tụng Mẹ trong ngày Giáo Hội kính mừng Mẹ Vỗ Nhiễm Nguyên Tội. Hân hạnh lắm. Xin Mẹ thương đến Cả Nhà chúng con mỗi khi Con Nhìn Lên Mẹ!

    Hiển

    ReplyDelete

  3. Anh GioaKim,

    Bài hát "con nhìn lên Mẹ" tự nó đã hay vì người viết ra nó đã chải chuốt thật kỹ lưỡng để thành một tác phẩm đẹp, anh ạ. Em chỉ là...thợ vịn. May mà vịn đúng! hihihi. Em thích ca đoàn Thiên Thanh này vì họ hát êm đềm, nhịp nhàng và có hồn, đúng với ý của em. Còn một ca đoàn nữa cũng khá lắm. Đó là ca đoàn Cecilia ở Thanh Đà. Mời anh nghe lại bài hát "Đêm hồng phúc" của em do ca đoàn Cecilia hát nha. Bài hát này ca đoàn của em sẽ hát trình diễn với các ca đoàn GX của người Canada vào chiều ngày mai Nov 30, 2013. Mời anh nghe lại.
    Em,
    Hiển Phượng

    ReplyDelete

  4. Anh GioaKim,

    Nghe lại, vẫn thấy tâm hồn siêu thoát khi "nhìn lên Mẹ".
    Cám ơn anh đã gởi cho nghe,
    Hiển

    ReplyDelete
  5. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Phuong Nguyen
      Dec 7 (1 day ago)
      to me, agatha, Hien, thuyvu65, khanh, Anh, Chi, duyhan, Cha, sang.lethi1, Dac, sang, suong, Huy, kim, Tram, mariaquy14, bình, phuonghoang, Ut, Trung, GORETTI, thanh, Phuong, duy

      Cám ơn anh GioaKim nhiều vì anh đã nhắc nhỡ ngày lễ mừng Kính Mẹ Maria vô Nhiễm Nguyên Tội
      Vp nghe từ sáng và mỗi lần nghe đến lời ca: " Nên con nhìn lên Mẹ, nên Mẹ nhìn, Mẹ cúi nhìn đến con!" Vp lại ngước nhìn lên ảnh thánh Mẹ thì in như là vp cảm nhận được Mẹ đang cúi xuống nhìn vp. Ấm lòng quá! Đúng như lời ca, nếu mình không ngước mắt nhìn người Mẹ yêu thương hay người mình yêu thương thì làm sao mình bắt gặp được ánh mắt đầy yêu thương của họ!!!
      Ngày mai Giáo Hội mừng lễ Mẹ Vô Nhiễm cũng là ngày lễ quan thày của chị Quý. Cầu xin Mẹ chúc lành cách riêng cho Quý để trong cuộc đời Quý luôn được đón nhận ánh mắt đầy yêu thương, trìu mến của Mẹ Maria!
      Chúc mừng Quý và chị Diệp, Sáng, Hân đã chọn Mẹ làm bổn mạng của mình dù khác tước hiệu nhưng vẫn là Mẹ Maria nhân từ.
      vp
      Phuong Nguyen
      Dec 7 (1 day ago)

      Delete