Sunday 23 March 2014

Ngợi Khen Thiên Chúa

5 comments:

  1. CT March 22, 2014 at 10:08 AM

    Cám ơn anh Gioakim. Anh đã phổ nhạc bản kinh Magnificat một cách sống động tuyệt vời, khiến người nghe cảm thấy tâm hồn như được nâng lên, cùng với Mẹ Maria dâng lời ngợi ca chúc tụng Thiên Chúa Toàn Năng đến muôn muôn đời.
    Rất mến,
    CT

    ReplyDelete
  2. Hien Nguyen
    Mar 8
    to me, HienPhuong

    Chúc mừng anh GioaKim đã cho đời một tác phẩm tuyệt vời. Ca đoàn hát nhẹ nhàng, có hồn và trang trọng. Bản nhạc hay là do anh dệt hay. Hòa âm chỉ là phụ thôi anh ạ. Cám ơn anh đã cho em được góp 1 góc thật nhỏ bé trong bài nhạc này.

    Chúc mừng anh lần nữa đó,
    Hiển Phượng

    ReplyDelete

  3. Phuong Nguyen


    Mar 8
    to me, Hien

    Chúc mừng anh Gioakim, bài hát Ngợi Khen Thiên Chúa rất đổi tâm tình. Phải công nhận anh đã chuyển tải những kinh qua nhạc một cách tài tình và dạt dào âm điệu, lúc dịu dàng tha thiết, lúc như đoan hứa điều gì với quyết tâm sắc đá...Qua bài hát này vp cảm nhận một sự gần gủi vì đó chính là tâm tình mà vp đã cùng Mẹ Maria dâng lời cám tạ Thiên Chúa hàng ngày qua kinh Magnificat vì từ khi vp mới 16 tuổi đã gia nhập Hội Legio Maria rồi . Trãi qua bao năm tháng cuộc đời, có một thời gian khá lâu vp không đọc kinh Catena nữa. Đến một hôm, vp cảm thấy nhớ Mẹ mình quá và tự nhiên bật lên lời kinh Magnificat mà lúc sinh tiền hai mẹ con vẫn đọc mỗi tối rồi thầm thì trong lòng mẹ ơi con nhớ mẹ quá và như tiếng me vang lên: "Nếu nhớ mẹ, con hãy đoc kinh Legio hàng ngày nhen con" Thế là từ ấy vp giử đều đặng kinh nguyện, mặc dù không sinh hoạt nhưng ghi tên theo tư cách đạo binh tán trợ...! Đó là lý do vì sao vp rất thích bài hát này.
    Một chút tâm sự với anh thôị

    Cầu xin Mẹ Maria luôn nâng đỡ anh, giúp anh thêm lòng sốt mến hầu sáng tác nhiều hơn nữa những bản nhạc thể hiện lòng tri ân, cảm mến dâng lên Thiên Chúa và Mẹ Maria qua chính sự cảm nhận của anh.

    vp

    ReplyDelete
  4. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  5. GORETTI SUONG

    Chào Chú!
    Chú ơi! Con có xem slideshow của Chú trên trang XB rồi, bài hát rất hay đó.
    Khi nào Chú gởi cho con mp3 đi nhé.
    Cám ơn Chú nhiều.
    Con Sương

    ReplyDelete