Tuesday 16 July 2013

Nhớ La Vang - Gioakim

6 comments:

  1. Anonymous:

    April 24, 2013 at 5:17 PM

    Anh Gioakim quý mến,
    Bài hát rất tâm tình và dễ thương chi lạ. Vp sẽ đến kính viếng Mẹ Lavang một ngày gần đây và sẽ xin nắm lá Vằng cho anh.
    vp

    ReplyDelete
  2. duyhan@rogers.com
    12/10/12

    to Hien, goinang, Khue, Hien, Cao, Cao, Duy, Giuse, Trung, Hien, lt, Phuong, Phuong, Qui, Quoc, So, Thanh, Tram, Viet, Vu, Cha, me

    Cám ơn anh Gioa Kim với bài hát tâm tình, ý lời thật đẹp. Riêng Hân cũng có dịp ghé La Vang 1 lần vào năm 2005, đứng dưới chân Mẹ đã khóc như mưa mà không giải thích dươc tại sao!
    Hân

    ReplyDelete

  3. À há, nghe sao "nhớ Lavang" chi rứa, dù chưa đến một lần. Thơ rất thơ. Nhạc len lỏi trong thơ. Không ngờ GioaKim cũng ... "nhớ" quá chứ hỉ?

    Cám ơn anh GioaKim,
    Hiển

    ReplyDelete
  4. Tạ ơn Đức Mẹ La Vang. TQ đã được về thăm Mẹ hai lần.
    Lần thứ 2 đặc biệt hơn là cùng đi với sơ Sương tham dự thánh lễ bế mạc năm thánh.
    Thật là nhiệm mầu... trời mưa suốt đêm khi đến giờ lễ thì trời nắng...thánh lễ ngoài trời với cả gần trăm ngàn người...lễ xong thì lại mưa tiếp... không biết sơ Sương còn nhớ không?
    Cám ơn anh đã cho nghe năm ngoái...năm nay nghe lại vẫn thấy dễ thương.
    Trung

    ReplyDelete
  5. Cám ơn anh Sâm chuyển cho bài viết đầy cảm xúc, và cũng là lời tri ân lẫn vinh danh Mẹ La Vang. Nhạc hay và làm cho bài viết thêm ý nghĩa.
    Thân mến,
    Duy

    ReplyDelete


  6. Thuy Vu

    1:15 AM (9 hours ago)

    to me, sr.agatha, GORETTI, Phuong, Tuan, Hien, A/C, Binh, Cao, Cao, Chị, Dung, Hien, Hien, Khue, Kim, lt, Phero, Phuong, Qui, Thanh, Tram, Viet, Duy
    Cảm ơn anh Sâm đã cho em được đọc một câu chuyện hay. Câu chuyện của bà Lê Tín Hương thật là một chứng từ tuyệt vời về quyền năng của Mẹ Maria.

    Cũng xin cảm ơn anh về bài hát Nhớ Lavang. Bài hát thật lãng mạn và dễ thương, anh Sâm ạ!

    Vũ Thủy

    ReplyDelete