Thursday 18 July 2013

Ôi Chúa Là Đấng Tuyệt Vời

3 comments:

  1. Hien Nguyen

    4/4/12

    Anh Sâm rất quí mến,
    Hôm nay đi làm về được nghe Phượng khoe bài hát Lên Đền Thánh và bài hát "Ôi Chúa là Đấng Tuyệt Vời" của anh. Cả hai đều do Lê Anh (Lệ Anh?) hát. Bài Ôi Chúa là Đấng Tuyệt Vời, Lê Anh hát rất có tâm tình anh ạ. Nhưng khi hát bài "lên đền thánh" thì không bằng Minh Quang hát, nghĩa là anh thâu của Vic ở Huế. Minh Quang hát có hồn và hát đúng ý anh hơn. Lệ Anh hát bài "ôi Chúa là Đấng tuyệt vời" thì tuyệt vời, nhưng khi ngân dài chỗ "đời đời"... thì bị lạc dọng một chút xíu. Bị hai lần như vậy. Nhưng tai thính lắm thì mới nghe thấy... hihihi. Nên anh an tâm nhá. Thêm nữa, có lẽ phòng thâu hình như không phải là phòng thâu thực sự hay sao ý. Tiếng hát làm như ở trong hội trường, chứ không phải ở phòng thâu bình thường. Tiếng đệm đàn cũng vậy. Nếu được thâu ở phòng thâu thật sự thì hai bài hát của anh không chê vào đâu được... hihihi.
    góp ý mọn với anh,

    Hiển Phượng

    ReplyDelete
  2. Anonymous:

    April 4, 2012 at 5:24 PM

    Anh Gioakim quý mến,
    Bài hát này trong tiếng Anh: :"How great thou art" là một trong những bài mà vp thích nhất. Hôm nay, được nghe bằng tiếng Việt mà anh đã có công chuyển ngữ:"Ôi Chúa là Đấng tuyệt vời" Le Anh hát rất có tâm tình đã đưa từng câu từng lời xoáy váo tận trong hồn người nghe. Nghe xong vp chỉ thốt lên được: "Tuyệt vời!" Một bài hát ca tụng bao kỳ công mà Thiên chúa tạo dựng cho chúng ta.
    vp

    ReplyDelete
  3. Hiển:

    April 4, 2012 at 5:34 PM

    How Great Thou Art được anh Gioakim chuyển qua Việt ngữ và do Lê Anh trình bày. Bài hát này tự nó đã làm cho tâm hồn lâng lâng mỗi khi nghe ca đoàn trong nhà thờ hát lên. Ca đoàn địa phương chỉ hát để mà hát mà nghe đã cảm nhận trong con tim rồi. Bây giờ được nghe người Việt, hát bằng tiếng Việt thì thật sự làm rung chuyển con tim. Lê Anh hát nhẹ nhàng và rất có hồn. Lê Anh hát được như vậy, phần lớn là do lời quá tâm tình. Chúc mừng anh GioaKim.
    Hiển

    ReplyDelete